[REVIEW] DEAR, KLAIRS: HIT AND MISS

Dear, Klairs là một hãng mỹ phẩm Hàn Quốc trực thuộc công ty mẹ Wishcompany. Mình thì không hay dùng mỹ phẩm Hàn lắm vì không hợp nhưng có tình cờ để ý đến thương hiệu này là do thấy hãng có một số quan điểm về dưỡng da tương đồng với mình. Ví dụ như, sản phẩm của hãng theo xu hướng tối giản, bao bì đơn giản và chỉ bao gồm những thành phần cần thiết, nhẹ nhàng với da, giúp da khỏe lên từ từ mỗi ngày. Dear, Klairs là lựa chọn lý tưởng cho làn da nhạy cảm. Một điều nữa làm mình thích Dear, Klairs đó là sản phẩm của họ không thử nghiệm trên động vật (cruelty-free).

Mình có mua một vài sản phẩm của Klairs nhân dịp Sammi Shop giảm giá (Lúc nào cũng bảo không thích đồ Hàn đâu xong thấy giảm giá vẫn lao vào :D). Sau đây mình sẽ review cho các bạn sản phẩm mình thích nhất và không thích nhất.

Phải phép thì nên khen trước khi chê nên sau đây là sản phẩm mà mình vô cùng thích, vô cùng bất ngờ và ngạc nhiên về hiệu quả của em nó khi sử dụng . Đó chính là Dear, Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop.

Klairs-Freshly-Juiced-Vitamin-Drop-3-720x480.jpg
Nguồn ảnh: geekyposh.com

Thành phần: Water, Propylen Glycol, Ascorbic Acid (5%), Hydroxyethylcellulose, Centella Asiatica Extract, Citrus Junos Fruit Extract, Illicium Verum (Anise) Fruit Extract, Citrus Paradisi (Grapefruit) Fruit Extract, Nelumbium Speciosum Flower Extract, Paeonia Suffruticosa Root Extract, Scutellaria Baicalensis Root Extract, Polysorbate 60, Brassica Oleracea Italica (Broccoli) Extract, Chaenomeles Sinensis Fruit Extract, Orange Oil Brazil, Sodium Acrylate/Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Disodium EDTA, Lavandula Angustifolia (Lavender) Oil, Camellia Sinensis Callus Culture Extract, Larix Europaea Wood Extract, Chrysanthellum Indicum Extract, Rheum Palmatum Root Extract, Asarum Sieboldi Root Extract, Quercus Mongolia Leaf Extract, Persicaria Hydropiper Extract, Corydalis Turtschaninovii Root Extract, Coptis Chinensis Root Extract, Magnolia Obovata Bark Extract, Lysine HCL, Proline, Sodium Ascorbyl Phosphate, Acetyl Methionine, Theanine, Lecithin, Acetyl Glutamine, SH-Olgopeptide-1, SH-Olgopeptide-2, SH-Polypeptide-1, SH-Polypeptide-9, SH-Polypeptide-11, Bacillus/Soybean/Folic Acid Ferment Extract, Sodium Hyaluronate, Caprylyl Glycol, Butylene Glycol, 1,2-Hexanediol.

Thành phần siêu dài dòng không như em OST 21.5 Advanced Serum (ở trên mình vừa quảng cáo là Dear, Klairs có bao bì và thành phần tối giản xong ==). Em này chứa 5% Ascorbic Acid và rất nhiều chiết xuất dưỡng ẩm từ thực vật, cuối bảng còn có cả Sodium Hyaluronate.

Điều làm mình ngạc nhiên là em này chứa vitamin C tươi nhưng lại đựng trong chai trong suốt. Đến giờ mình vẫn không lý giải được tại sao nhưng chai của mình để trong tủ lạnh 4 tháng rồi vẫn không có dấu hiệu gì bị oxy hóa cả. Khi mình apply serum lên mặt thì thấy mặt nóng bừng lên nhưng bạn yên tâm là chỉ trong vài giây thôi. Điều ngạc nhiên thứ hai của mình đó là… em serum này siêu siêu hiệu quả luôn. Mình dùng OST 21.5 mà không có hiệu quả gì cả nhưng chai này chỉ chứa 5% vitamin C thì đem lại kết quả không ngờ, da mình sáng hơn và vết thâm mờ nhanh hơn. Thêm vào đó, các thành phần giữ ẩm của em nó thực sự làm việc rất tốt trên da mình và serum dịu nhẹ nên không làm các nốt mụn của mình bị kích ứng. 

Serum vitamin C của Klairs không làm mình thất vọng ở điểm nào cả. Tuy nhiên, kem chống nắng Mid-day Blue Sun Lotion của hãng có thể nói là kem chống nắng tệ nhất mà mình từng dùng. 

13381337_309962002680591_1797294247_n-1024x1024.jpg

Thành phần: Water, Cyclopentasiloxane, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Butylene Glycol, Titanium Dioxide, Glycerin, Cetyl Ethylhexanoate, Caprylic/Capric Triglyceride, Niacinamide, Polysorbate 60, Zinc Oxide, Isoamyl p-Methoxycinnamate, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, Hydrolyzed Collagen, Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, Cetyl PEG/PPG-10/1 Dimethicone, Chlorphenesin, Xanthan Gum, Arginine, Sodium Hyaluronate, Panthenol, Betaine, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Lactobacillus Ferment, Panax Ginseng Root Extract, Fragrance, Adenosine, Disodium EDTA, Guaiazulene, Paeonia Lactiflora Root Extract, Centella Asiatica Extract, Acetyl Hexapeptide-8, Lecithin, Acetyl Glutamine, SH-Oligopeptide- 1, SH-Oligopeptide- 2, SH-Polypeptide-1, SH-Polypeptide- 9, SH-Polypeptide- 11, Bacillus/Soybean/Folic Acid Ferment Extract, Caprylyl Glycol, 1,2-Hexanediol. 

Đây là kem chống nắng vật lý, thành phần có cả Niacinamide và chiết xuất lên men (chắc vì vậy nên nó mới được gọi là lotion). Thứ duy nhất mình hài lòng về em này là bao bì, màu xanh dịu mát trông siêu yêu. Chất kem cũng màu xanh y như bao bì và khi mình bôi lên mặt thì… cả mặt trắng toát. Đại khái là lớp kem trên mặt mình trông vừa dày vừa trắng và mãi không thấm được, như kiểu mình chọn sai màu kem nền rồi vẫn cố chấp bôi lên mặt xong còn không chịu tán đều ra ý. Mình đã thử thêm vài lần nữa, giảm lượng kem xuống, bôi thành nhiều lớp mà vẫn thất bại nên đành mang xếp xó, thỉnh thoảng bôi chân tay. Nói chung là đã cố gắng nhưng vẫn không yêu thương được. 

Tóm lại, mình vẫn nghĩ Dear, Klairs là một hãng mỹ phẩm rất đáng để thử, đặc biệt là đối với các bạn có da nhạy cảm. Mình cũng muốn sử dụng những sản phẩm skincare khác của hãng còn sản phẩm trang điểm thì cũng hơi quan ngại. Mong là hai review ngắn của mình có ích cho các bạn. Chúc các bạn luôn xinh thật xinh nhé!

P/S: Xin lỗi mọi người vì để hình bìa sữa rửa mặt và scrub lại đi review serum và kem chống nắng :D. Tại hình xinh quá, phù hợp với style của mình nên không cưỡng lại được.

Leave a Reply

