[REVIEW] THE ORDINARY NIACINAMIDE 10% + ZINC 1% SERUM

The Ordinary là một thương hiệu của hãng mỹ phẩm Deciem. Website của hãng được thiết kế siêu đẹp, các bạn có thể xem ở đây.

Ngay khi vừa ra mắt, The Ordinary đã trở nên siêu hot trong giới skincare. Sản phẩm đúng kiểu thẳng thắn, đơn giản, hiệu quả và quan trọng là giá rất rẻ, có active là gì thì ghi ngay lên bao bì kèm nồng độ, đôi bên đỡ mất thời gian tìm hiểu nhau. Những thành phần ngôi sao trong dưỡng da The Ordinary đều có (trừ BHA). AHA thì hãng chỉ có serum Lactic Acid 5% và 10%. Hãng vẫn tiếp tục ra thêm sản phẩm serum mới và điều này làm mình vừa sung sướng vừa khổ tâm hết sức :))

Mình dành cả ngày xem xét trang web của hãng và đến giờ vẫn chưa thôi bấn loạn. Hãng này đúng kiểu “liều ăn nhiều”. Serum Niacinamide có nồng độ niacinamide tới 10%, serum Retinoid thì có 1% retinol và 1% dẫn xuất của retinoic acid, serum Buffet (đúng là buffet thật các bạn ạ) chứa tá lả các loại probiotic, peptides và hyaluronic acid. Lần đầu tiên mình thấy có hãng làm serum Vitamin C từ base squalane và lợi ích từ việc đó là serum này không bị oxy hóa đâu nên các bạn không cần cất tủ lạnh nhé, chỉ có điều bôi lên mặt không được dễ chịu, nhanh thấm như dạng lỏng.

Hãng này có cả đống thứ hay ho mình nói cả ngày không hết ấy. À có điều quan trọng mà không thể không nhắc tới ấy là The Ordinary là một thương hiệu vegan và cruelty-free nha. Bravo!!!

ofcatsandcoats.com.jpg

Sản phẩm đầu tiên mà mình thử của The Ordinary là serum Niacinamide 10% + Zinc 1%. Lý do đơn giản là mình mê mẩn Niacinamide và không bao giờ thiếu em mỗi ngày cả, nhưng bình thường mình chỉ dùng nồng độ 4% và lần đầu tiên mình gặp sản phẩm có nồng độ Niacinamide cao như này nên quyết định “give it a shot” mà không cần suy nghĩ. Niacinamide là chất lành tính và phù hợp với mọi loại da lại có nhiều công dụng thần thánh nhất (theo bảng xếp hạng các chất trong skincare của mình), nào là giúp da sản sinh collagen, làm sáng da an toàn, giảm mụn nhọt, giảm thâm, ngăn ngừa lão hóa,… Còn Zinc thì nghe đồn giúp mụn chóng lành và chống oxy hóa. 

Serum Niacinamide của The Ordinary có pH 5.5 – 6.5 và thành phần đơn giản: 

Aqua (Water), Niacinamide, Pentylene Glycol, Zinc PCA, Tamarindus Indica Seed Gum, Xanthan Gum, Isoceteth-20, Ethoxydiglycol, Phenoxyethanol, Chlorphenesin.

Bao bì em này rất chắc chắn, sang chảnh dù giá thành vô cùng rẻ. Thật ra, bạn vào trang web sẽ thấy The Ordinary chỉ có đúng 3 loại bao bì như hình trên: chai nắp hút trắng, chai nắp hút tối màu, sản phẩm dạng đặc thì đựng trong tuýp. Serum Niacinamide có dạng gel màu trắng, bạn vỗ vỗ lên mặt chứ đừng xoa ra nó sẽ thành lớp màng nhầy nhầy trắng trắng rất ghê. Nếu bạn vỗ vỗ thì thấy serum cũng nhanh thấm thôi và cũng chẳng có mùi gì đặc biệt cả. 

Trải nghiệm với em này chỉ càng làm cho cảm giác yêu thích với The Ordinary thêm tăng lên và em mình đang nhắm tới tiếp theo là em Buffet với thành phần không thể yêu hơn được. Hứa là sẽ review cho các bạn sớm!

Chúc các bạn luôn xinh!

Nguồn ảnh: lovemayor.com, ofcatsandcoats.com.

2 thoughts on “[REVIEW] THE ORDINARY NIACINAMIDE 10% + ZINC 1% SERUM

  1. Bạn ơi . Bạn dùng sp xong thấy da có cải thiện gì ko ? Mình mới bắt đầu dùng hồi hôm wa . Mong là ko bị dị ứng vs zinc . Nhiều người bảo dùng mà bị dị ứng vs zinc nên bỏ lun ! Phải chi sp kết hợp b3 với HA hay cái khác thì lành tính hơn ! Bạn tiếp tục review các sp khác của ordinary nhé . Review thêm sp make up nữa . Mình rất mong được đọc bài viết mới của bạn . Dù mình là da dầu mụn . He he !!!

    Like

    1. Mình không bị kích ứng gì cả, thấy mụn nhanh lành với vết thâm nhanh mờ hơn một xíu. Nia + HA thì có InstaNatural nhưng giá không được dễ thương như này. Mình không rành về makeup lắm đâu :)) Còn skincare thì mình sẽ cố gắng review đều đặn hơn. Chúc bạn một ngày vui nha!!!

      Like

Leave a Reply

