[REVIEW] NUXE REVE DE MIEL ULTRA-NOURISHING LIP BALM

Mình là đứa không thể sống thiếu son dưỡng môi do môi vừa thâm vừa khô lại hay bong tróc đủ kiểu. Trong số rất nhiều loại son dưỡng mình đã thử qua thì sản phẩm mà mình yêu nhất và đáp ứng được nhu cầu của mình tốt nhất chính là Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm.

1. Thành phần

Cera alba/Beeswax, Butyrospermum parkii (Shea) butter, Olus oil/Vegetable Oil, Lecithin, Behenoxy dimethicone, Prunus amygdalus dulcis (Sweet almond) oil, Mel/Honey, Dimethicone, Ethylhexyl methoxycinnamate, Citrus Grandis (Grapefruit) peel oil, Caprylic/Capric triglyceride, Hydreogenated vegetable oil. Glycine soja (soybean) oil, Rosa moschata seed oil, Tocopheryl acetate, Tocopherol, Citrus limon (lemon) peel oil, Candelilla cera/euphorbia cerifera (candelilla) wax, Allantoin, Calendula officinalis flower extract, BHT, Helianthus annuus (sunflower) seed oil, Citric acid, Limonene, Citral, Linalool, Geraniol (N0802/D).

Thành phần em này có đến 79,5% là thành phần tự nhiên, không có parabens và các chất như petrolatum hay petroleum jelly.

2. Ấn tượng ban đầu

Mình rất thích bao bì của em này, bằng thủy tinh cầm rất nặng và chắc tay, trông cũng rất sang trọng nữa. Mình biết nhiều bạn không thích son đựng trong hũ vì phải dùng tay để lấy rất mất vệ sinh nhưng với môi khô như môi của mình thì son thỏi thường không có tác dụng rõ như son hũ. Hơn nữa vì bao bì quá đẹp của em ấy thì mình tin chắc ai cũng sẵn sàng bỏ qua chút bất tiện nhỏ này thôi.

Em Nuxe này có màu vàng rượi và mùi thơm ngọt ngào của cam quýt. Mình là một đứa không thích mỹ phẩm có mùi mà cũng phải đổ gục trước mùi hương quá sức quyến rũ này.

3. Trải nghiệm

Mình dùng em này trước khi đi ngủ. Chất son của Nuxe rất dày và mềm mượt vô cùng. Dùng để dưỡng ban đêm thì vô cùng hoàn hảo nhưng nếu để làm lớp lót cho son màu thì sẽ có chút không phù hợp vì son nặng và không có chỉ số chống nắng. Tuy nhiên vì quá yêu nên có nhiều hôm mình cũng bất chấp hẹn hò với em ấy cả ban ngày luôn.

Từ khi dùng Nuxe mình thoát khỏi cảnh môi khô bong tróc nứt nẻ. Vì môi được dưỡng ẩm tốt nên trông căng mọng và bớt thâm hơn. Nếu dùng ban đêm thì sáng ra sẽ thấy các gợn trắng, lau đi thì cảm thấy như môi vừa được tẩy da chết vậy. Bên cạnh đó mùi hương quá yêu của Nuxe làm mình mỗi lần hít hà thôi là cũng cảm thấy hạnh phúc rồi. Mình dùng em này mỗi ngày và mỗi lần dùng vô cùng hào phóng nhưng cả nửa năm rồi mà vẫn còn kha khá.

4. Giá

Một người bạn mua em này giúp mình nên bây giờ mình cũng không còn nhớ rõ giá hay địa chỉ mua nữa nhưng đại khái trong khoảng trên dưới 300k, quá đắt so với các loại son dưỡng thông thường khác.

5. Kết luận

Ưu điểm

  • Bao bì đẹp, chắc chắn và sang trọng
  • Mùi hương dễ chịu
  • Dưỡng ẩm rất tốt

Khuyết điểm

  • Giá cao
  • Không phù hợp lắm để làm son lót
Leave a Reply

