[REVIEW] KIARA PHYTOCEUTICALS ARGAN OIL

Người ta vẫn thường coi dầu dưỡng da là một bước dưỡng nâng cao và chuyên sâu. Tuy nhiên, đối với mình, mình lại coi dầu dưỡng là một sản phẩm làm đẹp cơ bản không thể thiếu được trong routine hằng ngày. Đó là do da mình là da hỗn hợp thiên khô, thường xuyên bị khô căng khó chịu, nhưng chỉ cần vài giọt dầu dưỡng là có thể căng mướt cả ngày. Những ngày dị ứng khó chịu mình chỉ cần rửa mặt và bôi dầu dưỡng da rồi chống nắng thôi là ổn cả. Hôm nay mình sẽ review chi tiết cho các bạn về chai dầu dưỡng da yêu thích của mình: Kiara Phytoceuticals Argan Oil.

1. Thông tin

Theo thông tin trên trang web của hãng thì dầu argan của Kiara Phytoceuticals là sản phẩm organic được chiết xuất từ hạt argan của Morroco. Kiara Phytoceuticals Argan Oil được ép lạnh để có chất lượng tốt nhất và hoàn toàn tinh khiết. Hãng cam kết sản phẩm vô cùng lành tính, có thể dùng cho da mụn hoặc có sẹo mụn. Sản phẩm cũng có thể sử dụng cho trẻ em và phụ nữ có thai.

2. Ấn tượng ban đầu

Sản phẩm đựng trong chai thủy tinh tối màu rất đẹp và chắc chắn, có ống hút để hút dầu ra khi sử dụng nên rất sạch sẽ.

Mình chưa từng sử dụng dầu argan trước đây nên không thể so sánh được nhưng so với các loại dầu trước đây mình từng sử dụng như dầu hạt nho, dầu hạt tầm xuân… thì argan oil của Kiara có kết cấu lỏng hơn hẳn. Đối với mình thì đây cũng là một ưu điểm vì khi apply lên mặt có cảm giác nhẹ nhàng và dễ thẩm thấu hơn.

Sản phẩm màu vàng nhạt, có mùi rất nhẹ.

13269472_304402006557703_1911539649_n.jpg

3. Trải nghiệm

Mình dùng sản phẩm trong quy trình dưỡng da hàng ngày, hai lần sáng và tối, sau bước serum và trước kem dưỡng ẩm (các bạn có thể dùng dầu như bước cuối nếu da đã đủ ẩm). Ngoài ra, mình cũng dùng Kiara Phytoceuticals Argan Oil cho đuôi tóc nếu cảm thấy tóc quá khô và trộn chung với foudation để có lớp nền căng mịn. Mình nghe nói sản phẩm này còn có thể trị rạn da đối với phụ nữ mang thai nhưng cái này mình chưa kiểm chứng được.

Công dụng quan trọng của dầu dưỡng da là dưỡng ẩm thì cũng như các loại oil khác, Kiara Phytoceuticals Argan Oil hoàn thành xuất sắc. Da mình ngay lập tức căng mướt và không còn khô ráp. Argan oil là loại dầu có hàm lượng Oleic và Linoleic cân bằng nên mình yên tâm dùng cho da mụn. Sau 3 tháng sử dụng thì mình thấy da khỏe hơn, mịn màng và đều màu hơn, tình trạng mụn và sẹo thâm của mình tốt lên nhiều (nhưng dĩ nhiên là do có sự hỗ trợ của các sản phẩm khác nữa).

Argan oil được mệnh danh là vàng lỏng do có những công dụng kỳ diệu giúp chống lão hóa và cải thiện nếp nhăn nhưng vì mình còn trẻ nên chưa kết luận được. Tuy nhiên khi da khỏe và đủ ẩm thì sẽ chậm lão hóa hơn nên cũng mình cũng hy vọng nhiều vào công dụng này của sản phẩm

4. Giá

Mình mua sản phẩm với giá 710.000 đồng tại Lixibox. Sản phẩm có giá cao hơn nhiều so với argan oil của các hãng khác như Timeless, Acure…

5. Kết luận

Ưu điểm

  • Tinh khiết, không chất bảo quản, không hương liệu
  • Bao bì đẹp, chắn chắn, có ống hút
  • Dễ thẩm thấu
  • Cung cấp độ ẩm tốt, giúp da khỏe, căng mướt
  • Có thể sử dụng cả cho da, tóc và cho trang điểm
  • Dùng được cho da mụn

Khuyết điểm

  • Giá cao đối với học sinh sinh viên
Leave a Reply

